วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การค้นยารหัสยาและหัตถการจากโปรแกรมOPPP2554

เนื่องจากช่วงนี้มีหลายๆท่านได้ขอรหัสต่างๆไม่ว่าจะเป็นยา ยาสมุนไพร หรือแม้แต่หัตถการ มาที่ผม ช่วงนี้ก็พอดีงานเข้าผมเยอะครับ อาจจะตอบท่านช้าไปหน่อย วันนี้ผมก็เลยกะจะมาสอนให้คุณๆค้นหารหัสจากโปรแกรมOPPP2554 เอาเองเลย เพราขอมาที่ผมๆก็ค้นเอาจากโปรแกรมนี้หละครับ ก่อนอื่นอย่าลืมว่าคุณต้องไปอัพโปรแกรมOPPP2554ก่อนนะครับ รายละเอียดตามบทความก่อนหน้านี้
คราวนี้ถ้าคุณจะค้นหารหัสยาก็ไปเปิดโปรแกรมOPPP2554ขึ้นมา จากนั้นก็ไปคลิ๊กที่ตารางที่เกี่ยวข้อง เลือกตารางยา คุณต้องการยาตัวใหนก็แค่พิมพ์ชื่อยาเข้าไปแล้วคลิ๊กที่ค้นหา ยาที่คุณต้องการก็จะปรากฎขึ้นมาให้คุณเลือกเอา เช่น พิมพ์คำว่า ขมิ้นชัน แล้วคลิ๊กที่ค้นหา ก็จะมีรายการยาปรากฎมาให้เราเลือกเอาตามบริษัทหรือชื่อยาที่เรามี ส่วนการค้นหารหัสหัตถการ ก็ไปเลือกที่ตารางที่เกี่ยวข้อง แล้วเลือกตารางรหัสหัตถการ พิมพ์ชื่อคุณต้องการเข้าไปแล้วคลิ๊กค้นหา เท่านี้การค้นหารหัสสำหรับคุณก็จะไม่เป็นปัญหาต่อไปแล้วครับ
ทุกปัญหาของJHCISที่คุณถามมา ผมจะพยายามเอามาเขียนไว้ที่blogนี้ครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น