วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรม home visit

วันนี้ขออนุญาตใช้บล๊อกตัวเอง แนะนำโปรแกรมที่ตัวเองร่วมพัฒนากับอาจารย์มรกต พิมพาเลีย หน่อยนะครับ เนื่องจากว่าตอนนี้หลายๆค่ายก็ปล่อย application ที่ทำงานบนipad หรือandroid เช่น jhcis for ipad ,ffc for android แล้วคราวนี้สำหรับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเราๆที่ไม่มีทั้งipad และ galaxy tab แต่มีnotebook คู่ใจ หรือnetbook คู่ใจ แล้วอยากไปเยี่ยมบ้านแบบsmart ได้งานกลับมาโดยที่ไม่ต้องมีคีย์ซ้ำจะทำอย่างไร
นี่คือทางออกสำหรับท่านที่มีnotebook หรือnetbook ที่อยากออกไปเยี่ยมบ้านโดยมีเป้าหมายที่ชัดเจน เยี่ยมบ้านแบบsmart  แถมสุดท้ายมีรายงานที่ตอบสนองต่อผู้บังคับบัญชาด้วย" Home visit" คือคำตอบตรงนี่ครับ
ดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้ได้ครับ ไม่กั๊ก ไม่มีหมดอายุ ที่สำคัญใช้ฟรีครับ ดาวน์โหลดได้เลยที่
203.157.168.8/homevisit
เวอร์ชั่นปัจจุบันคือ 2.0.11นะครับ เวอร์ชั่นนี้สามารถส่งผลการเยี่ยมบ้านจากhome visitกลับเข้ามาที่jhcis และncd screen ได้โดยที่ไม่ต้องกลับมาคีย์ซ้ำครับ เวอร์ชั่นหน้าทางทีมงานเราคุยกันไว้ว่าจะให้ออกรายงานได้มากกว่านี้ อันนี้ก็คงแล้วผู้ใช้ที่ต้องการรายงานแบบใหน(เสนอแบบรายงานได้ด้วยการส่งแบบฟอร์มรายงานที่ต้องการมาที่ jettapol.a@gmail.com ) สามารถถ่ายรูปได้ ลงพิกัดหลังคาเรือนแล้วให้ส่งค่ามาเก็บที่JHCISได้ครับ
            ส่วนการ install โปรแกรมจะนำเสนอในบทความต่อไปครับ


4 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบคุณจริงๆแทนส่วนรวม

    ตอบลบ
  2. ขอเชิดชูเกียรติท่านอย่างสูงครับ จิตสาธารณะ แบบนี้ หาแทบไม่ได้แล้ว กับคนสาธารณสุขรุ่นใหม่ๆ นี่คือ สาธารณสุขโดยจิตวิญญาณ อย่างแท้จริงครับ

    ด้วยจิตคารวะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2555 เวลา 02:00

    ไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องการส่งออกข้อมูลรึเปล่าครับ

    ตอบลบ
  4. ผมยังติดต่อฐานข้อมูลไม่ได้เลยตั้ง lan กับ local มึนตึ้บ...

    ตอบลบ