วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

การส่งคำถามเกี่ยวกับJHCISหรือOPPP

เนื่องจากมีหลายท่านได้ส่งคำถามมาที่ผม ด้วยการไปเขียนไว้ที่ตอบกลับจากบทความที่ผมโพสไว้
ผมก็ได้อ่านทุกคำถามที่ท่านได้ถามมาและก็ตอบกลับทุกคำถาม แต่เพื่อความเข้าใจของท่านๆที่ถามมา
ผมจึงขอแนะนำให้ท่านส่งคำถามมาที่mailผมโดยตรงดีกว่าครับ โดยส่งมาที่
jettapol.a@gmail.com
ขอบคุณทุกท่านที่ได้ติดตามblogของผมมาโดยตลอด อยากทราบเรื่องอะไรก็ถามมาครับ
ผมจะพยายามหาคำตอบมาให้ท่านโดยเร็วที่สุด

2 ความคิดเห็น:

  1. กำหนดคนตายผิด พอไปแก้ที่คนตาย ขึ้น SQL Error

    ตอบลบ
  2. คัดกรองโรคแทรกซ้อนในผู้ที่ขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเรื้อรังแล้ว ได้ตังค์ป่าวครับ

    ตอบลบ