วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

jhcis version 6 กรกฎาคม 2554

หลังจากที่ผมได้ทดสอบjhcis เวอร์ชั่นนี้แล้วนะครับ ภาพรวมถือว่าดีเลยหละครับ เริ่มจากที่หน้าตาของโปรแกรมก็เปลี่ยนไป(ดูดีมีตระกูลขึ้นเยอะ) มีส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือมีรายงานที่มีความถูกต้องมากขึ้น หลังจากปรับโครงสร้างฐานข้อมูลเสร็จแล้วเรียบร้อย ผมได้เข้าไปดูที่ฐานข้อมูลพบว่าฐานข้อมูลโดยเฉพาะในส่วนของสิทธิบัตรยังอยู่ปกติดีไม่เปลี่ยนเป็นXXหรือ71แน่นอนครับ(ตามที่หลายๆท่านตั้งกระทู้ไว้)ถ้าเปลี่ยนไปผมค่อนข้างจะมั่นใจว่าไม่ได้เกิดจากJHCISแน่ ส่วนที่เพิ่มมาใหม่ที่เห็นชัดๆคือเรื่องเวบเซอร์วิส อันนี้ขอชมครับว่าเยี่ยมยอดเลย เมื่อเราคลิ๊กที่ตรวจสอบสิทธิจากฐานสปสช. ก็จะมีข้อมูลขึ้นมา เมื่อคุณคลิ๊กที่ต้องการใช้สิทธิ์นี้ในการรับบริการหรือไม่ เมื่อตอบตกลง สิทธิจากฐานสปสช.ก็จะวิ่งเข้ามาบันทึกที่โปรแกรมJHCISเลย และจากการตามไปดูที่ฐานข้อมูลก็พบว่าฐานข้อมูลเปลี่ยนไปตามสิทธิสปสช.ครับ
มีดีมามากแล้วขอตินิ๊ดเดียวครับ เรื่องน้ำหนักกับส่วนสูงในความคิดเห็นส่วนตัวผม ผมว่าเอาบันทึกอันเก่าไว้นั่นหละดีแล้ว ถ้าผู้ปวยมารับบริการแล้วน้ำหนักเค๊าเปลี่ยนไปก็ค่อยเปลี่ยน แต่เวอร์ชั่นนี้มาแบบว่างๆให้เอาใส่น้ำหนักกับส่วนสูงเข้าไปเอง แถมเมื่อดึงคนต่อมามารับบริการน้ำหนักกับส่วนสูงของคนแรกยังตามมาหลอกหลอนที่คนที่สองอีก ถ้าไม่ระวังในการคีย์ผมว่าวันนั้นน่าจะมีน้ำหนักกับส่วนสูงเท่ากันทุกคน
โดยสรุปผมว่าเวอร์ชั่นนี้น่าใช้ครับ ทดสอบแล้วผ่านครับเชิญโหลดไปใช้ได้เลย ขอขอบคุณคณะทีมงานjhcisทุกท่านที่มุ่งมั่นพัฒนาโปรแกรมให้พวกเราใช้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น